Thứ Năm, 14 tháng 6, 2012

Túi xách giả da đeo chéo

Túi xách giả da đeo chéo


Tiện lợi với túi xách giả da đeo chéo xinh xắn, thiết kế nhỏ nhắn, ấn tượng - mang phong cách trẻ trung, năng động. Chỉ 65.000 VNĐ sở hữu sản phẩm trị giá 130.000 VNĐ, tiết kiệm 50% chỉ có ở remoingay!!! Giao sản phẩm tận nơi.

Thông tin giới thiệu

Nếu những túi xách form rộng, quai đeo ngắn là mode được các cô nàng công sở ưu ái thì những thiết kế nhỏ nhắn của túi xách đeo quai chéo xuất hiện gần đây lại được các bạn gái trẻ ưu chuộng bởi tính di động, linh hoạt cao. Không chỉ mang lại cho bạn sự tiện lợi khi đựng những vật dụng cần thiết trong những buổi dạo phố cuối tuần hay những lúc ra ngoài café cùng bạn bè, túi đeo quai chéo mà RMN giới thiệu  còn rất đặc biệt màu sắc và thiết kế đặc biệt.

Thông tin chi tiết:
Tên sản phẩm: Túi đeo quai chéo.
Xuất xứ: Trung Quốc.
Màu sắc: màu da (nâu).
Kích cỡ: 20cm x 16cm.
Chất liệu: giả da cao cấp, thiết kế có nút hít nam châm chắc chắn, dây đeo có thể điều chỉnh ngắn dài tùy theo sở thích.

Túi được thiết kế 2 ngăn rộng rãi, bạn có thể đựng son môi, khăn giấy, điện thoại khi đi làm ở công sở, dạo phố cùng bạn bè, rất tiện lợi nhưng cũng không kém phần xinh xắn và cá tính.

Bạn có thể diện túi xách quai chéo với tất cả các loại trang phục, đặc biệt trông bạn sẽ xinh xắn nữ tính hơn khi kết hợp với váy, áo đầm…Với chất liệu giả da, không thấm nước bạn sẽ yên tâm hơn với những vật dụng bên trong túi sẽ không bị ướt nước mưa.

Đặc biệt, quai đeo chéo có thể điều chỉnh dài ngắn cho phù hợp với dáng người cùng ngăn trong rộng đủ cho bạn để những vật dụng cá nhân cần thiết như điện thoại và nhiều thứ linh tinh con gái khác. Túi xách da đeo quai chéo sẽ là trợ thủ đắc lực cho các teen girl thể hiện phong cách năng động, cá tính của mình, cho những ngày tung tăng xuống phố thêm nổi bật và xinh tươi.
.Kết hợp với váy ngắn, đầm xòe hay quần jean, sort ngắn đều mang lại cho bạn một phong cách trẻ, hiện đại và cực kì năng động. Click MUA và sở hữu ngay bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét