Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2012

Váy xếp li MIDI

Váy xếp li MIDI

Dịu dàng, thướt tha khoe sắc ngày hè cùng váy xếp li MIDI, xu hướng thời trang mới nhất trong năm chỉ với 85.000 VNĐ cho sản phẩm trị giá 170.000 VNĐ, tiết kiệm 50% chỉ có ở remoingay!!!! Giao sản phẩm tận nơi.

Thông tin giới thiệu

Midi là tên gọi của những chiếcchân váy có chiều dài ngang bắp chân. Từng xuất hiện từ những năm 40 nhưng mãi tới năm 70 trang phục này mới trở nên thịnh hành và đang quay trở lại trong những năm gần đây. Chân váy xếp ly MIDI là loại váy đang được phái đẹp rất ưa chuộng, đặc biệt với những cô gái thích vẻ đẹp nữ tính và nhẹ nhàng. Hiểu được điều đó, RMN xin giơi thiệu đến các bạn gái sản phẩm váy hot nhất hiện nay Váy midi xếp li voan chỉ với 85.000đ.

Thông tin sản phẩm: 
- Tên sản phẩm: váy xếp li Midi
- Màu sắc: Hồng, đen, xanh biển. 
- Chiều dài: 52cm. 
- Size: Free size, phù hợp với bạn gái dưới 55kg. 
- Chất liệu: Vải voan, mềm mại. 
- Xuất xứ: Việt Nam.

Sản phẩm váy thời trang xếp li midi được may từ chất liệu voan dày dặn độ rũ vừa phải, tạo sự mềm mại, duyên dáng và tha thướt đến bất ngờ cho các bạn gái. Lưng thun 4cm, tạo điểm nhấn cho vòng eo, giúp bạn trông thon gọn và nữ tính hơn.

Với kiểu dáng váy xòe vừa phải, dài qua đầu gối phù hợp với mọi thân hình, váy Midi sẽ giúp các bạn gái che bớt các khuyết điểm không mong muốn trên đôi chân như đùi to, đầu gối thô, da sần sùi, nhiều vết sẹo nhỏ…Những bạn gái không có chiều cao lý tưởng như người mẫu nên chọn váy xòe rộng bởi độ bồng của váy sẽ làm bạn có vẻ như cao hơn. Còn nếu bạn muốn khoe được eo thon, vòng ba căng tròn, hãy chọn váy suông. Kiểu váy này đẹp nhất khi phối với giày cao gót, lại giúp bạn "ăn gian" chiều cao.

Thiết kế tinh tế vớinhững đường dập xếp li dọc giúp chiếc váy thêm phần trang nhã.Việc kết hợp trang phục cùng với loại váy này cũng không có quá nhiều khó khăn. Áo phông, sơ mi in họa tiết, áo cardigan grain cả những chiếc áo denim cá tính cũng có thể là ‘cạ cứng’ của váy xếp ly. 

Hãy trở thành một cô nàng ngọt ngào cho những ngày hè lãng mạn với những kiểu váy midi xếp li cực nữ tính bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét